1. Trang chủ
  2. Đánh giá xe

Rush - Xe gia đình mang “dòng máu” khám phá của Toyota trong tầm giá 600 triệu

11/05/2020 02:12:00 CH

Trong tầm giá 600 triệu, Toyota Rush với thiết kế 7 chỗ linh hoạt, đa năng phục vụ tốt cho nhu cầu di chuyển của gia đình cùng khoảng sáng gầm cao, dẫn động cầu sau Rush cũng sẵn sàng đồng hành trên mọi cung đường khám phá.

Tại Việt Nam, Toyota Rush đôi khi bị xếp vào phân khúc MPV 7 chỗ cùng với một số đối thủ khác nhưng thực tế đây lại là một chiếc SUV thực thụ. Xe vừa đủ nhỏ gọn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng nhưng cũng đủ mạnh mẽ với những ai ưa khám phá.

Rush - Xe gia đình mang “dòng máu” khám phá của Toyota trong tầm giá 600 triệu - 1

Kể từ khi ra mắt năm 2018, Toyota Rush đã có những trang bị công nghệ nổi bật mà đến nay vẫn nhỉnh hơn đối thủ. Có thể kể đến là hệ thống đèn full LED với đèn pha tự động, mâm 17 inch thiết kế phay, giá nóc và ăng-ten vây cá thể thao.

Công nghệ an toàn cũng được Toyota chú trọng với 6 túi khí, phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến giúp đỗ xe. Những trang bị này giúp Rush trở thành một trong số ít xe trong phân khúc đạt an toàn 5 sao của ASEAN NCAP.

“Trái tim” của Rush là động cơ 4 xy lanh 1.5L, cho công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. Trang bị này là vừa đủ cho nhu cầu đi lại của gia đình và nếu muốn khởi động một hành trình xa, hệ dẫn động cầu sau, thiết kế khung gầm rời (body-on-frame) trên Rush sẽ giúp người lái tự tin trên hầu hết các cung đường.

Rush - Xe gia đình mang “dòng máu” khám phá của Toyota trong tầm giá 600 triệu - 2

Mức giá trước đây của Rush là 668 triệu đồng nhưng hiện nay chỉ với 633 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu mẫu xe này. Việc giảm giá 35 triệu đồng giúp Rush trở nên hấp dẫn hơn với khách hàng trong thời gian tới.

Cũng trong thời gian qua, Toyota đã hoàn thiện danh mục sản phẩm SUV khi giới thiệu Corolla Cross hoàn toàn mới và phiên bản cải tiến Fortuner 2020. Một loạt xe SUV mới sở hữu công nghệ thông minh tràn ngập, động cơ mạnh mẽ, thiết kế tiên phong và an toàn TSS (Toyota Safety Sense) hàng đầu thế giới. Hành trình trải nghiệm Đậm Chất Sống đã chứng minh điều ấy, qua chuyến lái thử xe dành cho truyền thông trên hành trình hàng trăm km từ Hà Nội tới vùng di sản thế giới – Hạ Long, Quảng Ninh trong hai ngày 16-17/10.

Qua chuyến trải nghiệm, các mẫu xe đã thể hiện được những ưu điểm nổi trội của dòng SUV khi sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, đầm chắc trên cao tốc cùng các tính năng an toàn hàng đầu hỗ trợ người lái tối đa.

Rush - Xe gia đình mang “dòng máu” khám phá của Toyota trong tầm giá 600 triệu - 3

Hiện tại, Corolla Cross được phân phối với 3 phiên bản (1.8G, 1.8V và 1.8HV) với mức giá từ 720 triệu đến 910 triệu đồng. Trong khi đó, Fortuner 2020 có tới 7 phiên bản với mức giá từ 995 triệu đến 1,426 tỉ. Đặc biệt khi xuất hiện 2 phiên bản mới Fortuner Legender 2.8AT & Fortuner Legender 2.4AT với thiết kế thời thượng, lịch lãm thay đổi rõ rệt so với các phiên bản trước cùng hệ thống an toàn TSS, Fortuner mới hứa hẹn đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ công việc tới hoạt động di chuyển của cả gia đình.

Trường Thịnh - Theo dantri.com.vn


Bài viết này có bổ ích với bạn ?

Bạn hãy là người đầu tiên đăng nhận xét...

Copyright © 2020 Toyota Tiền Giang - Hotline : 0273.3 616 626 - All Rights Reserved | Powered By Blogger
🔝