1. Trang chủ
  2. Tin tức

Toyota Yaris Cross đang là hàng hot nhưng nhất quyết không có bản hiệu suất cao

11/05/2020 01:50:00 CH

Toyota đã hoàn thiện GR Yaris với động cơ 3 xy-lanh tăng áp hiệu suất cao cùng hệ dẫn động 2 cầu nhưng từ chối đưa 2 trang bị này lên Yaris Cross.

Cả 2 yếu tố xuất hiện trên GR Yaris nói trên đều có khả năng được bê nguyên vẹn sang Yaris Cross hiệu suất cao vô cùng dễ dàng, tuy nhiên Toyota lại nói không, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Thương hiệu Nhật Bản đã không ít lần bày tỏ ý định GR hóa đội hình quốc tế với Yaris đã ra mắt và sớm tới đây là Hilux cùng Corolla. Theo các lãnh đạo Toyota Australia, họ chưa (hoặc chưa thể) hướng sự quan tâm tới SUV hiệu suất cao. Cụ thể, giám đốc bán hàng và tiếp thị của phân nhánh này là Sean Hanleu không ngần ngại khẳng định rằng họ không có kế hoạch làm GR Yaris Cross và "đang rất hài lòng với Yaris GR".

Toyota Yaris Cross đang là hàng hot nhưng nhất quyết không có bản hiệu suất cao - Ảnh 1.

So với bản gốc Yaris, Yaris Cross mang lại các giá trị thuần SUV nhiều hơn như khoảng sáng gầm xe lớn, hệ dẫn động 2 cầu và nội thất rộng rãi, tiện lợi. Đây là thành viên thứ 3 của gia đình Yaris đời mới ra mắt từ đầu năm tới nay sau Yaris hatchback và GR Yaris hot hatch hiệu suất cao.

Hệ dẫn động 2 cầu của Yaris Cross là "của hiếm" trong làng SUV cỡ nhỏ toàn cầu, đặc biệt là khi kết hợp với hệ thống truyền động dạng hybrid giống của chiếc SUV Toyota. Động cơ 1.5L 3 xy-lanh kết hợp cùng mô tơ điện đơn cho tổng công suất 114 mã lực giống Yaris Hybrid.

Tham khảo: CarAdvice - Theo autopro.com.vn


Bài viết này có bổ ích với bạn ?

Bạn hãy là người đầu tiên đăng nhận xét...

Copyright © 2020 Toyota Tiền Giang - Hotline : 0273.3 616 626 - All Rights Reserved | Powered By Blogger
🔝