1. Trang chủ
  2. Đánh giá xe

Đánh giá xe Toyota Hilux 2020 nhập khẩu Thái Lan chi tiết

10/28/2020 09:14:00 SA

Toyota Hilux 2020 được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam với nhiều mẫu mới, thiết kế hầm hố hơn so với phiên bản trước. Đặc biệt xe mới được nâng cấp nhiều hơn về tiện nghi và an toàn.

cac phien ban toyota hilux 2020

Nội dung

Giới thiệu

Việc trang bị thêm nhiều tính năng chứng tỏ Toyota Việt Nam đã bắt đầu thay đổi để kịp với xu thế của thị trường hiện nay, không còn cứng nhắc như lúc trước nữa. Hiện tại, xe được phân phối bởi 3 phiên bản bao gồm : máy dầu số sàn 1 cầu, máy dầu số tự động 1 cầu và máy dầu số tự động 2 cầu.

Ngoại thất

So với các phiên bản trước đây thì kích thước của Hilux 2020 vẫn giữ nguyên không thay đổi với chiều dài lên tới 5.33m, chiều rộng 1.855m và chiều cao là 1.815m. Điểm nổi trội của dòng xe bán tải này là khoảng sáng gầm xe lên đến 31cm. Động cơ được trang bị trên các phiên bản bao gồm 2.4 lít và 2.8 lít đi kèm vẫn là hộp số sàn và số tự động 6 cấp.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt 2 tầng tăng vẻ cứng cáp và vuông vức cho dòng xe này. Trên phiên bản số tự động cao cấp được nâng cấp dòng đèn Led cho đèn pha, còn phiên bản thường vẫn sử dụng đèn halogen bình thường.

Phần thân xe đặc trưng bởi dòng xe bán tải là khoảng cách nổi bật giữa 2 bánh xe, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và trên phiên bản số tự động có tích hợp chỉnh điện và gập điện tiện dụng hơn so với phiên bản số sàn.

Ở phần ngoại thất chúng ta thấy được rằng phiên bản xe Hilux 2020 có nhiều nét trẻ trung và hấp dẫn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm khá là già nua và cổ điển.

Nội thất

Đi vào xem xét phần nội thất của dòng xe Hilux 2020 có những điểm gì nổi bật hơn so với mẫu cũ không nhé. Đầu tiên đó là sự thay đổi về khoang nội thất với nhiều đường nét gân guộc và chất liệu có vẻ cao cấp hơn. Phiên bản số tự động cao cấp được trang bị bộ ghế da cao cấp còn ghế nỉ thì vẫn được sử dụng trên phiên bản số sàn.

Ghế điện được tích hợp chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ là chỉnh cơ 4 hướng, điểm khác biệt là có cửa gió hàng ghế thứ 2 rất tiện lợi cho khách hàng. Nhìn chung nội thất của Toyota Hilux 2020 đã có nhiều nâng cấp đáng kể đem lại nhiều tiện nghi hơn cho khách hàng, qua đó tạo được ấn tượng và thu hút thêm được nhiều đối tượng khách hàng trẻ trung và năng động, điều mà trước nay Toyota rất ít khi làm được.

Phần vô lăng được bọc da với 3 chấu thể thao có đi kèm các nút bấm chức năng cực kỳ tiện lợi của phím bấm đa phương tiện và tính năng an toàn trên xe. Phần màn hình trung tâm tích hợp CD trên phiên bản thường số sàn và DVD trên phiên bản cao cấp số tự động với nhiều chức năng như AM, FM, xem màn hình MP4, tích hợp Apple car play rất dễ dàng thao tác cho người dùng.

An toàn

Điểm qua các tính năng an toàn trên thế hệ Hilux 2020 mới hoàn toàn này có những gì đặc trưng nổi bật để có thể chiếm được niềm tin của khách hàng. Đa phần trên các dòng xe bán tải thì hệ thống phanh trước luôn là đĩa và phía sau là tang trống nhằm chịu được nhiều lực tải hơn.

Đi kèm đó là các tính năng hỗ trợ an toàn cho xe như : cân bằng điện tử, hỗ trợ lực phanh điện tử, hỗ trợ đỗ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ dò tìm làn đường… Nhìn chung các dòng xe bán tải hiện nay được hãng trang bị tận nóc các tính năng an toàn vì bản chất của phân khúc bán tải chở hàng này đó là những phần không thể thiếu được của 1 chiếc xe.

Trên phiên bản số tự động cao cấp được trang bị thêm camera lùi phía sau cực kỳ tiện lợi cho khách hàng, ngoài ra nếu bạn có thể trang bị thêm đầu dvd thì vẫn có thể bắt thêm dòng sản phẩm này dễ dàng.

Phần hệ thống treo phía trước là hệ thống treo tay đòn kép còn phía sau vẫn là nhíp là nhằm chịu tải tốt hơn cho đong xe Pick up là điều không thể thay đổi được. Đặc thù của dòng xe này phải đi được nhiều địa hình khác nhau nên đó là điều hiển nhiên nhé các bạn.

Với nhiều thay đổi từ ngoại thất cho đến tính năng an toàn cũng như trang bị đồ chơi trên nội thất nhưng mức giá xe Hilux 2020 vẫn không quá cao, nằm trong tầm giá so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Đó có thể là chiêu kích cầu đến từ Toyota Việt Nam nhằm đem lại doanh số tốt nhất dành cho dòng xe số 1 tại thị trường Thái Lan này. Chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn lên đến hàng chục triệu đồng khi mua dòng xe này. Quý khách hàng nhanh chóng lựa chọn cho mình 1 chiếc xe phù hợp.

Xem giá xe và chi tiết Toyota Hilux 2020 tại Toyota Tiền Giang


Bài viết này có bổ ích với bạn ?

Bạn hãy là người đầu tiên đăng nhận xét...

Copyright © 2020 Toyota Tiền Giang - Hotline : 0273.3 616 626 - All Rights Reserved | Powered By Blogger
🔝